In lụa lấy ngay tại Phú Thọ | Giao hàng hỏa tốc trong 24h!

In lụa lấy ngay tại Phú Thọ | Giao hàng hỏa tốc trong 24h! Nhu cầu in ấn đang cần gấp và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy tại Phú Thọ? Đừng lo lắng, vì chúng tôi có thể giải quyết mọi thách thức đó trong thời gian ngắn nhất có thể. Với dịch vụ in lụa lấy ngay tại Phú Thọ và giao hàng hỏa tốc trong vòng 24 giờ, Công ty Printing & Embroidery Vina cam kết đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của bạn, mang đến sự thuận tiện và hiệu quả cao nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn thành dự án của mình một cách nhanh chóng và chất lượng!

Ưu và nhược điểm của in lụa

Ưu điểm

  • Màu sắc đa dạng, có thể chọn lựa theo mong muốn và không giới hạn số lượng màu
  • Kinh phí cho phương pháp in lụa thấp
  • Không cần đầu tư quá nhiều máy móc tân tiến, hiện đại
  • Dễ dàng thực hiện in ấn hình ảnh, nội dung lên bề mặt nhiều vật liệu in với các chất liệu phong phú
  • Các thành phẩm không bị lem màu, đều màu, sắc nét, sinh động, chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao

Nhược điểm:

  • Tốn thời gian in ấn vì mỗi khuôn in chỉ sử dụng được 1 gam màu sắc
  • In với số lượng ít và nhiều gam màu sắc sẽ tốn nhiều chi phí
  • Mực in lụa không đạt chuẩn sẽ làm hình in bị đứt gãy sau khi thành phẩm hoặc trong quá trình thực hiện in
  • Phương pháp khó in được các hình biến sắc, hầu như chỉ in lụa màu đơn sắc
  • Kỹ thuật in lụa mất nhiều công sức và thời gian, không lấy được liền. Do đó, chỉ phù hợp với các đơn hàng có số lượng ít
  • Mực in bám chắc, khi bị nhòe, lem màu sẽ khó giặt tẩy sạch

Một số kiểu in lụa phổ biến hiện nay.

In bằng chướng dẻo:

  • Công nghệ in lụa cho chất liệu dẻo thường được sử dụng để in trên các loại vải như: thun, jean, kaki… Tùy theo từng chất liệu vải khác nhau mà người ta sẽ sử dụng chất hóa dẻo phù hợp.
  • Cách pha màu của in nhựa resin cũng rất đơn giản, với 95% độ dẻo + 5% màu lõi (xanh, đỏ, tím, vàng…) Bạn có thể in nhiều màu, có thể pha nhiều hơn một chút. Phụ gia tăng độ kết dính.
  • Khi in bằng plastic, người ta in nhiều lớp (2-5 lớp) Chồng lên nhau để tăng độ dài và độ sáng của hình in.

In nổi:

Tương tự như in ép dẻo, người ta dùng chất hỗ trợ dập nổi trộn sẵn để in lên vải. Sau đó dùng máy ép nhiệt chuyên dụng ép nóng từ 3-5 giây để hình in nổi lên (giãn nở) trên vải.

In nhũ, kim tuyến:

Tương tự như phương pháp in điện trở, người ta dùng keo in latex trộn các loại latex (đồng, vàng, bạc, kim tuyến…) Để pha màu in, sau đó in trực tiếp lên vải. Tùy theo độ mịn của nhũ tương mà người ta sẽ sử dụng loại lưới phù hợp.

In mực dầu: 

Phương pháp in mực gốc dầu chủ yếu phù hợp để in trên chất liệu cao su như áo mưa, ống tay ni lông, dép cao su… Mực gốc dầu được pha với một ít phụ gia và in trực tiếp lên chất liệu cần thiết.

In mực plastisol:

Plastisol là tên gọi của một loại mực cao cấp gốc dầu mỏ (oil-based). Được thiết kế đặc biệt để in trên vải với độ bám cao hơn các loại mực thông thường. Mực pyroset cũng được in bằng phương pháp tương tự như in flexo và chủ yếu được sử dụng để in áo bóng đá hoặc thời trang.

In cao:

Mực in cao cấp cũng được làm bằng mực Plastisol pha với 30% keo HD để tạo độ dày cho hình in. Tỷ lệ keo HD càng cao thì hình in càng cao và càng rõ nét. Lưu ý rằng in lụa cao rất dày (rất đắt) để cung cấp độ dày in.

In mực nước:

Mực gốc nước chủ yếu được sử dụng để in trên giấy và một số loại vải sáng màu. Mực in lụa có thể pha sẵn hoặc tự điều chỉnh, hỗn hợp bao gồm: Binder (chất tạo màu) + chất chống thấm + mực in + Fixer (tăng độ bám nước). In mực giống như in flexo, nhưng với độ dày lưới hơn 120 lưới, chỉ cần in một lần.

LƯU Ý: Màu in sẽ phai 20% sau khi khô.

Công ty Printing & Embroidery Vina – In lụa lấy ngay tại Phú Thọ | Giao hàng hỏa tốc trong 24h!

Bạn đang cần in lụa cho một dự án cấp bách và muốn có sản phẩm ngay trong ngày?. Đến với Công ty Printing & Embroidery Vina, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và nhanh chóng nhất tại Phú Thọ!

In lụa lấy ngay tại Phú Thọ:

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Chúng tôi có thể in lụa một cách nhanh chóng và chất lượng tại cơ sở của chúng tôi tại Phú Thọ. Không cần phải chờ đợi, bạn có thể đến và nhận sản phẩm ngay sau khi hoàn thành.

Giao hàng hỏa tốc trong 24 giờ:

Nếu bạn không thể đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi, đừng lo lắng!. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc trong vòng 24 giờ tới địa chỉ của bạn tại Phú Thọ. Chỉ cần đặt hàng và chờ đợi, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

Chất lượng và đa dạng sản phẩm:

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in lụa chất lượng cao với màu sắc sắc nét và bền đẹp. Dù bạn cần in áo đồng phục, balo, túi xách, hay các sản phẩm quà tặng có in lụa. Chúng tôi luôn có sẵn giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác in lụa nhanh chóng và đáng tin cậy tại Phú Thọ. Hãy liên hệ với chúng tôi tại Công ty Printing & Embroidery Vina ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Công Ty TNHH Printing & Embroidery Vina

 MST: 2601016752

 Địa chỉ: Khu Suối 1, Xã Hương Lung, Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ

 Hotline: 0977.214.165

 printingvn2021@gmail.com